Mga Matang Nagmamasid sa Hibang na Kulturang Pilipino.

Monday, March 21, 2005

Lapus: adik ako...

una, sa friendster surveys...

ito ay dahil mahilig akong dumaldal sa personal man o sa phone o sa text at shempre pati sa internet. hindi ako nagpapapansin kasi hindi ko naman pinipilit na basahin ng iba ang mga pinagsusulat ko dun. gusto ko lang ay magkaroon ng kahit indirect communication mula sa akin papunta sa mga friends ko.

pangalawa, sa blog...

may sarili akong blog na kung saan mas madami pa akong nadadaldal kaysa dito. dun ko nailalagay ang lahat ng gusto kong sabihin, lahat ng naiisip ko at lahat ng nararamdaman ko. wala rin akong pakialam kung mabasa un ng iba kasi hindi ako nahihiya sa aking sarili. ako to e! walang kokontra!

pangatlo, sa chocolates...

sa umaga, Milo. sa merienda, Pillows. pag nagre-raid ng ref sa gabi, Samba. pag may pera, Mon Cheri o Toblerone Black. pag maginaw, hot chocolate. pag may umuwi galing ibang bansa, iba't ibang klaseng Hershey's at Cadbury. pag nag-aaral, kahit anong chocolate na available. basta kahit kelan, gusto kong kumain ng chocolate!!! may nabasa ako na stress reliever ang chocolate. kaya tamang tama un habang gumagawa ng papers sa PanPil17! hehehe

conlusion: adik ako sa mga produkto ng kapitalismo. ganun talaga... ang nakasanayan na ay mahirap ng tanggalin...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home