Mga Matang Nagmamasid sa Hibang na Kulturang Pilipino.

Tuesday, March 22, 2005

Lapus: deadline

ngayon na ang deadline ng blog... pwede na kaya ung mga post ko? bakit nga ba ako hirap na hirap magisip ng isusulat dito? sa totoo lang, hindi ko talaga maintindihan. ano bang meron ang blog na to at umuurong talaga ang daliri(dapat dila... hehehe)ko?

siguro ay masyado akong pressured na magblog. ung hindi lang dahil sa gusto kong magsulat/magdaldal kaya ako nagbblog pero dahil kailangan. mahirap pala talaga un. para akong nageexam sa tuwing nagbblog ako. parang wala tuloy total freedom sa blog. parang dapat sumunod ka pa rin sa iba. parang alienated ka din kasi may sinusundan kang mga topics na dapat bigyan ng opinyon o pagsusuri.

sabi nga ni sir at ng mga groupmates ko, "oh well no-el..."

0 Comments:

Post a Comment

<< Home