Mga Matang Nagmamasid sa Hibang na Kulturang Pilipino.

Sunday, March 13, 2005

Lapus: nerd

mukha na talaga akong nerd!!!

kailangan ko na kasing mag-glasses dahil lagi na akong nahihilo sa pagkalabo ng right eye ko. 125 na ung grado nya nung pinacheck up ko kanina. at ung left, ok pa sa alright. kaya talagang hilo ako lagi dahil sobrang layo ng grado nila!

hay... sabi ni papa nalilito na daw sya sa amin ni mama dahil pareho na kaming nakasalamin at lalo kaming nagkamukha. kaya ang dapat nyang tingnan ay ung ngipin dahil ako may braces, si mama wala.

mas lalo pala akong nagmukhang nerd dahil may braces pa ako! waaaaaahhhh!!!

wish ko lang hindi lang ako maging poser na nerd ako... sana totoong matalino ako... hehehe!

nga pala, pink ung frame na kinuha ko... hehehe! adik!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home