Mga Matang Nagmamasid sa Hibang na Kulturang Pilipino.

Tuesday, March 15, 2005

(Chacón) Magpapasalamat na rin ako...

Hayy, patapos na lamang ang sem (actually tapos na PP17), kaya pahintulutan niyo akong magpasalamat sa lahat:

Lei- Ang lider ng group na matiyagang nagtype ng handouts nung reporting. Mabait. Pink na pink. Ayus ka-chat. Goodluck na rin sa iyong cras.

Jayson- Ang classmate ko sa duckpin bowling...Salamat sa mga naging kwentuhan natin...Matiyaga pa toh mag-research sa grupo...

Dane- Di ko makakalimutan ang turo mo sakin tungkol sa requirements sa med school: 15 units chem, 15 units bio, 10 units physics...Sana tama ang pagka-recall ko...

Amba- tuwang-tuwa ako dito dahil astig mag-joke toh. Mahirap nga lang makachat dahil laging nasa mga ***** sites este Ragnarok pala...Peace...At,naging classmate rin niya si toot...Hahaha...

Skyzx- proud ako dahil artistahin si Skyzx, ikaw rin ang naging pambato ng group sa mga contests nung Tolentino Dark Ages sa PP17...Di ko malilimutan ang boses mo...Hehe...Ang name pala niya is pronounced as "skisiks"--recently ko lang natutunan toh...

Trixie- proud din ako dito dahil artistahin din toh...Pinagmayabang ko pa toh sa parents ko nung nanood kami ng Vagina Monologues...Sabi ko sa kanila: "Groupmate ko yan sa PP17"...Smile ka lang dapat lagi despite of the...

Salamat naman at kayong ang naging groupmates ko!!! GOD BLESS SA INYO!

Add niyo ko sa friendster ha, scientifico_0729@yahoo.com...Sana maging classmate ko kayo somewhere in the future.:)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home