Mga Matang Nagmamasid sa Hibang na Kulturang Pilipino.

Sunday, March 13, 2005

Lapus: Diego, ang pambansang bading

nung thursday, mga bakla ang pinagusapan sa klase. at nasabi pa ang pangalan ni Diego. naalala at namiss ko tuloy ang bestfriend ko... take note, babae po ang bestfriend ko. nung highschool kasi, gayang gaya nya ang boses ni Diego. kaya naman naging nickname nya un sa classroom. at may pagka-babaeng bakla din sya...

anyways, speaking of mga bakla, para sa akin kasi wala naman talagang masama sa pagiging bakla ng iba. e un ang gusto nila e! why not? e kung ako nga minsan parang bakla ako kung magsalita. puro chuvaness and all that chorva ang maririnig mo sa akin. kebs ko ba sa sasabihin o iisipin ng iba! e hindi ko masabi o maisip ang tamang term na dapat gamitin ko kaya puro kaekekan na lang nasasabi ko. chaca nahahawa lang din aketch sa kung aning aning na pinagsasabi ng ibang tao... hehehe!

2 Comments:

  • Ako rin minsan (or madalas) parang bading magsalita (e.g. chuvanes, papaness, chorva, charring, etc.) Pero straight naman ako impernes...Nakakatuwa lang kasi sila magsalita kaya siguro nakuha ko na yung iba nilang salita...At marami naman akong napapatawa sa ganoon.

    By Blogger A Ch, at March 13, 2005 at 5:58 PM  

  • Sorry for my bad english. Thank you so much for your good post. Your post helped me in my college assignment, If you can provide me more details please email me.

    By Anonymous Anonymous, at April 24, 2010 at 12:57 AM  

Post a Comment

<< Home