Mga Matang Nagmamasid sa Hibang na Kulturang Pilipino.

Tuesday, March 22, 2005

Lapus: papost lang ng survey... nyahahaha

anong masasabi mo sa sarili mo?
-- magaral ka na! at magisip ka ng mabuti para may magandang maisulat sa blog!!!

anong klaseng lalake ang type mo?
-- ung magpapaiyak sa akin sa sobrang tuwa, makakatagal sa mga kakulitan, kadramahan at kagagahan ko, tatanggapin ako kung sino talaga ako, magiging mabuti at tunay na kaibigan at magmamahal sa akin... nyahahaha! asa pa!

masaya ka ba pag kasama mo ung mga fwendz mo?
--shempre naman! super!

anong ginagawa nyo pag vacant?!
-- kumakain

pag maaga ang uwian nyo gumagala ba kau?
-- hindi

pag gumagala kau san kau pumupunta?
-- hindi nga kami gumagala ng mga college friends ko...

ano ang fav. sub. mo?
-- ummm... panpil17! (sipsip! hahaha)

may boyfRiend ka na ba?
-- wala

maarte ka ba?
-- depende

ano ang talent mo?
-- matulog at kumain

mahiyain ka ba?
-- medyo

ano ang ayaw mo sa isang fwnd?
-- kung may ayaw ako sa kanya, hindi ko sya friend

ano ang gusto mo sa isang fwend?
-- basta true friend dapat

cno ang crush mo? (foriegn,local,ordinary)
-- si mike tan

bakit mo cla naging crush?
-- gwapo. un na. hindi ko naman kasi sya kilala talaga e

ano ang madalas mong gawin?
-- dumaldal, kumain

ano ang pinaka ayaw mong gawin?
-- umasa sa wala

ano ang pinaka madalas mong sabihin pag nagulat
ka?
-- ay!

magaling ka ba mang asaR?
-- hindi

ano ang favorite mong color?
-- pink

humihilik ka ba pag 2log?
-- hindi

ano ang expression(s) mo?
-- my gosh! chuvaness... grabe! super!

naging tapat k bang fwend?
-- oo

my kina ka adikan ka ba?
-- surveys

nagmumuRa ka ba?
-- pag galit na galit na galit lang.... kaya kung nagmura ako, matakot ka na!

cno cno ang BEST FWENDS MO?
-- sila. hindi nyo naman sila kilala e! hehehe

sa mga best fwend cno ang pinagkakatwalaan
mo?
-- silang lahat

bakit mo xa pinili?
-- shempre. basta! haha

anjan k ba 2wing kylangan ka ng fwendz mo?
-- oo naman. ako pa!

ano ang fav. channel mo?
-- gma7 at disney channel

naging mabuti ka bang ate?
-- tanong mo kay Aja(yan talaga name ng kapatid ko...)

may ayaw k bang teacher?
-- ung prof ko dati. basta secret...

ano ang fav. fud mo?
-- chocolate, pizza

ano ang pinaka gusto mong aRaw? bakit?
-- kahit ano. parepareho lang naman yan e

ano ang pinaka ayaw mong aRaw?y?
-- wala

ano ang mga bagay na gagawin at hahamakin mo para sa mga best friends mo?
-- kahit ano basta para sa kanila

8 Comments:

Post a Comment

<< Home