Mga Matang Nagmamasid sa Hibang na Kulturang Pilipino.

Tuesday, March 22, 2005

Lapus: pahabol

pwede pa ba? hmmm... ewan ko... pero magbblog pa rin ako... hehehe

Pacquiao

para sa akin, kahit natalo si Pacquiao sa laban nya nung Linggo, mananatili pa rin siyang pride ng Pilipinas. ganun talaga ang isang kompetisyon. may nananalo. may natatalo. ngayon, talo tayo. pero may pagasa pa rin naman sa rematch di ba? (sana nga may rematch...)

ayun, tungkol naman sa entry ni jayson tungkol din dito... nakakainis naman pala yang si Morales! nanalo na nga, ang yabang pa! kung si Pacquiao siguro ang nanalo, hindi naman un magyayabang.

un lang... nainis lang ako sa sinabi ni Morales...

nga pala, hindi ko napanood yung mismong laban nila. habang sila ay nagsusuntukan ay napakahimbing ng tulog ko dahil galing ako sa Challenge Day ng StatSoc... (dapat Challenge night to dawn ang tawag dun... hehehe) wala talaga kasing tulugan un. kaya naman ngayon, member na ako!!! wooohooo!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home